วันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

สัปดาห์ที่ 9 - 10

1.กำหนดราคาสินค้า และให้ส่วนลด
2.วางแผนการขายและกำหนดยอดขาย
3.วิเคราะห์ส่วนแบ่งของตลาด ผลงานของบริษัทคู่แข่งขัน การวิเคราะห์กำไร และการปรับปรุงแก้ไขแผนงานการตลาดที่กำหนดไว้แล้ว ให้สอดคล้องต่อเนื่องกับความเป็นจริง
4.วิจัยทางการตลาดที่ผู้บริหารแห็นสมควร
5.ทำแผนงานตลาดประจำปี
6.ติดตามความต้องการ และความพอใจในสินค้าของผู้บริโภค และเสนอแนวทางการปรับปรุงแก้ไขเพื่อเพิ่มส่วนแบ่งของการตลาด
7.ติดตามตรวจสอบคุณภาพของสินค้า ตลอดจนแบบการบรรจุหีบห่ออย่างสม่ำเสอม เพื่อกระตุ้นยอดขายต่อเนท่อง
8.เสนอสินค้าที่ควรเลิกจำหน่าย

6 ความคิดเห็น:

นี่น่าจัง กล่าวว่า...

ได้รู้ระบบจัดซื้อและการรับสินค้าของแต่ละกิจการที่เราไม่เคยรู้เลย

Unknown กล่าวว่า...

รู้การกำหนดราคาสินค้าจากผู้ส่งรู้จักการวิเคราะห์การตลาดที่ต้องการ

Unknown กล่าวว่า...

รู้ความหมายการวิจัยทางการตลาดที่ผู้บริหารแห็นสมควรวันนี้เรียนไม่ทันไม่ค่อยรู้เรื่องเลย

chularat chai-ua กล่าวว่า...

ได้เรียนเกี่ยวกับระบบการจัดซื้อและการรับสินค้าก็เรียนเข้าใจดีนะและสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์แรกที่ได้เรียนหลังจากสอบกลางภาคเสร็จ

Unknown กล่าวว่า...

ทดสอบ

Unknown กล่าวว่า...

เข้าใจดีคะเนื้อหาถึงส้นแต่ก็พยายามเข้าใจคะ