1.กำหนดราคาสินค้า และให้ส่วนลด
2.วางแผนการขายและกำหนดยอดขาย
3.วิเคราะห์ส่วนแบ่งของตลาด ผลงานของบริษัทคู่แข่งขัน การวิเคราะห์กำไร และการปรับปรุงแก้ไขแผนงานการตลาดที่กำหนดไว้แล้ว ให้สอดคล้องต่อเนื่องกับความเป็นจริง
4.วิจัยทางการตลาดที่ผู้บริหารแห็นสมควร
5.ทำแผนงานตลาดประจำปี
6.ติดตามความต้องการ และความพอใจในสินค้าของผู้บริโภค และเสนอแนวทางการปรับปรุงแก้ไขเพื่อเพิ่มส่วนแบ่งของการตลาด
7.ติดตามตรวจสอบคุณภาพของสินค้า ตลอดจนแบบการบรรจุหีบห่ออย่างสม่ำเสอม เพื่อกระตุ้นยอดขายต่อเนท่อง
8.เสนอสินค้าที่ควรเลิกจำหน่าย
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)

6 ความคิดเห็น:
ได้รู้ระบบจัดซื้อและการรับสินค้าของแต่ละกิจการที่เราไม่เคยรู้เลย
รู้การกำหนดราคาสินค้าจากผู้ส่งรู้จักการวิเคราะห์การตลาดที่ต้องการ
รู้ความหมายการวิจัยทางการตลาดที่ผู้บริหารแห็นสมควรวันนี้เรียนไม่ทันไม่ค่อยรู้เรื่องเลย
ได้เรียนเกี่ยวกับระบบการจัดซื้อและการรับสินค้าก็เรียนเข้าใจดีนะและสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์แรกที่ได้เรียนหลังจากสอบกลางภาคเสร็จ
ทดสอบ
เข้าใจดีคะเนื้อหาถึงส้นแต่ก็พยายามเข้าใจคะ
แสดงความคิดเห็น